-->

Thợ sửa nhà giá rẻ Hà Nội, Dịch vụ thợ sửa nhà hà nội uy tín

Thợ sửa nhà giá rẻ Hà Nội, Dịch vụ thợ sửa nhà hà nội uy tín

sửa nhà giá rẻ, sửa nhà giá rẻ tại Hà Nội

1. Giới thiệu chung về thợ sửa nhà Hà nội, xây dựng Đức Hinh

Xu hướng thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách hiện đại đang rất phổ biến, đặc biệt trong những năm gần đây. Phong cách này dễ được mọi người chấp nhận bởi sự hợp lý về công năng và thẩm mỹ.
Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công công trình nhà ở, văn phòng. Chúng tôi – Công ty XD Đức Hinh cam kết sẽ thực hiện hóa ý tưởng về không gian của bạn.



Slogan: Không gian tiện ích, thỏa thích sống vui

2. Thế mạnh của thợ sửa nhà Hà nội

Dịch vụ chủ lực của công ty:
- Tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất
- Xây, sửa nhà trọn gói
- Hoàn thiện nội thất nhà ở, văn phòng, showroom

3. Sứ mệnh doanh nghiệp

Công ty Đức Hinh cam kết sẽ đem đến cho quí khách hàng một không gian sống và làm việc tiện ích với chất liệu, mẫu mã các sản phẩm nội thất phong phú và đa dạng.

4. Mục tiêu doanh nghiệp

1. Trở thành nhà thầu uy tín & chất lượng trong thị trường xây dựng và hoàn thiện nội thất khu vực hà nội
2. Phát triển đội ngũ công nhân & cán bộ kỹ thuật lành nghề, nhiệt tâm & trách nhiệm.
3. Xây dựng môi trường làm việc năng động, gia tăng giá trị & lợi ích.

5. Định hướng phát triển

1. Lấy con người làm yếu tố cốt lõi
2. Kinh doanh định hướng khách hàng
3. Phát triển nhanh, liên tục cải cách để phát triển bền vững


Các hạng mục thi công của thợ sửa nhà hà nội:


THI CÔNG TẤT CẢ CÁC HẠNG MỤC THỢ SỬA NHÀ HÀ NỘI MÀ QUÍ KHÁCH CÓ NHU CẦU

Bảng báo giá sửa chữa nhà trên đây là rất sát và cạnh tranh nhất thị trường , thực tế khi thi công sửa chữa nhà sẽ có chênh lệch một tí về giá tùy thuộc vào quy mô của công trình và một số yêu cầu đặc biệt từ phía khách hàng.
SỬA CHỮA NHÀ PHỐ | SỬA CHỮA NHÀ CHUNG CƯ | SỬA CHỮA BIỆT THỰ | SỬA CHỮA NHÀ CẤP 4 
SỬA CHỮA CÔNG TRÌNH CÔNG CỘNG | SỬA CHỮA VĂN PHÒNG

NHỮNG ƯU ĐIỂM MÀ CÔNG TY  XÂY DỰNG ĐỨC HINH CHÚNG TÔI MANG ĐẾN CHO KHÁCH HÀNG:
Thứ nhất:  Đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư kinh nghiệm lâu năm, tốt nghiệp những trường Đại học đứng đầu trong ngành sẽ đưa ra những giải pháp, ý tưởng thiết kế, kỹ thuật thi công sẽ giúp cho Quý Khách hàng cảm nhận sự thú vị về kiến trúc và tiết kiệm về chi phí cũng như chất lượng của công trình.
Thứ hai: Chúng tôi liên kết với hệ thông vật tư đạt tiêu chuẩn về chất lượng, đảm bảo với khách hàng rằng giá cả sẽ rẻ hơn  những nơi khác từ 20-30% cho nên chúng tôi cam kết giá sửa chữa nhà sẽ là giá tốt nhât và không thể tìm được từ Công ty khác
Thứ ba: suachuannha chúng tôi thi công tất cả những hạn mục mà khách hàng yêu cầu, kết hợp với hệ thống quản lý chặt chẽ của đội ngũ kĩ sư thi công  nên thời gian công trình sẽ đáp ứng đúng tiến độ và tiết kiệm nhiều thời gian và giảm thiểu nỗi lo cho Khách hàng
Thứ tư: Dịch vụ sửa nhà của chúng tôi thi công tất cả các công trình lớn, nhỏ không phân biệt diện tích hay mức độ khó như thế nào. Với tiêu chí sự tin tưởng của bạn là thành công của chúng tôi
Thứ năm: Chế độ bảo hành công trình từ 1 năm trở lên đi kèm với chương trình thiết kế free, tư vấn nhiệt tình để mang lại cho Quý khách chi phí hợp lý nhất
Thứ sáu: Đội thợ sửa nhà Hà Nộichuyên nghiệp, đa năng, xử lý tình huống, xử lý công việc tốt, nhiệt tình, thật thà chất phác. Và đây là một trong những nhân tố quan trọng giúp cho suchuanha tạo được uy tin trên thị trường và nhân được niềm tin của Quý khách hàng trong thời gian qua. 
Đó là những ưu điểm tiêu biểu, Công ty chúng tôi còn nhiều thế mạnh khác nữa.Và để hiểu rõ hơn về Suachuanha và cũng như tạo cơ hội để cho Chúng tôi thể hiện những hoài bão ước mơ về những ngôi nhà đẹp vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay.


  • CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG ĐỨC HINH
  • Địa chỉ: - Tại Hà Nội:34 Tân Mai, Hoàng Mai, HÀ Nội
  • - Chi nhánh Hcm: Số 3, Bùi Đình Túy, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 09711.822.90 Email: duchinh1990@gmail.com


  • Website:https://suanhagiarehanoi.vn
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét